Top chuột không dây tốt nhất năm 2021

Có hàng ngàn lựa chọn để xem xét khi lựa chọn chuột không dây, từ khoảng giá dưới $20 (460.000VND) đến hơn $100 (2.300.000VND). Nhiều tùy chọn được thiết kế riêng cho một số ít người dùng nhất định – chẳng hạn như có những con chuột chơi game tốt nhất cho game thủ. Nhưng một trong những tùy chọn yêu thích dưới đây chắc chắn sẽ là con chuột không dây phù hợp với bạn.

1. Razer Pro Click

Tại sao lại chọn loại thường khi bạn có thể có một con chuột năng suất, thiết kế tuyệt đẹp, nhiều tính năng cực kỳ hay? Nếu bạn chỉnh sửa nhiều video hay phụ thuộc nhiều vào thiết kế đồ họa – thì đây là con chuột không dây tốt nhất hiện có, với 8 nút có thể lập trình đầy đủ theo ý của bạn. Razer cũng trang bị cho nó 16.000 DPI để có trải nghiệm mượt mà và nhanh nhất, đồng thời tận dụng khả năng kết nối đa máy chủ dành cho những người dùng đa tác vụ sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc. Tất nhiên, cho dù bạn làm về nghệ thuật hay sử dụng máy tính chuyên nghiệp thì con chuột này cũng mang lại cảm giác vô cùng mãn nhãn vì nó được bao phủ bởi thiết kế màu trắng xám tuyệt đẹp và bóng bẩy.

Razer Pro Click
Razer Pro Click

2. Razer Basilisk X Hyperspeed

Mang đến hiệu suất chơi game không dây hàng đầu với độ chính xác và khả năng phản hồi ấn tượng, Razer Basilisk X Hyperspeed là chuột không dây tốt nhất năm 2021. Tuy nhiên, không giống như các loại chuột có dây, chuột chơi game không dây cần phải đánh giá ở nhiều góc độ khác nhau để biết được chất lượng bao gồm tuổi thọ pin, giá cả phải chăng và kết nối đáng tin cậy. Về mặt nào đi chăng nữa, chuột Razer này cũng rất vượt trội. Razer Basilisk có thể chạy tới 450 giờ chỉ với một viên pin AA. Mặc dù nó có thể không phải là lựa chọn rẻ nhất hiện có, nhưng nó chắc chắn hợp lý với bất kỳ game thủ nào.

Razer Basilisk X Hyperspeed
Razer Basilisk X Hyperspeed

3. Logitech MX Master 3

Phiên bản tiếp theo của Logitech MX Master 2S đã đem lại những gì tốt nhất trên một con chuột máy tính và còn cải thiện chúng. Nếu đã sử dụng mẫu cũ được một vài năm, bạn nên nâng cấp chuột lên phiên bản mới để có nhiều chức năng hơn. Nếu bạn thực hiện rất nhiều công việc liên quan đến sáng tạo và năng suất trên máy tính của mình, thì đây có thể là con chuột không dây tốt nhất dành cho bạn.

Logitech MX Master 3
Logitech MX Master 3

Logitech MX Master 3 sẽ giúp quá trình làm việc liền mạch hơn, cho dù công việc đòi hỏi mở nhiều tab, trình duyệt web hay liên quan đến Photoshop và Lightroom để chỉnh sửa ảnh. Dù mẫu chuột này có giá hơi cao, nhưng cũng hoàn toàn xứng đáng khi xem xét sự phong phú của các tính năng – từ 7 nút và quay số đến thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 70 ngày khi sạc đầy, kết nối với 3 thiết bị, MagSpeed Smartshift Wheel và Darkfield Tracking. Ngoài ra, Logitech MX Master 3 cũng có độ chính xác hơn gấp 5 lần so với chuột bình thường.

4. Corsair Dark Core RGB Pro

Tốc độ, tính linh hoạt và hiệu suất luôn ở vị trí dẫn đầu đó là chuột của Corsair Dark Core RGB Pro. Chuột không dây này là một trong những chuột chơi game tốt nhất đã được thử nghiệm vào năm 2021, so với các đối thủ thì nó có độ trễ cực thấp, công thái học, độ chính xác và phạm vi kết nối đồng đều. Nó cũng có một số tính năng khá tiện lợi bao gồm tay cầm bên hông có thể chuyển đổi, ngăn chứa USB không dây, ba chế độ kết nối khác nhau và một phần mềm rất mạnh mẽ giúp người dùng có thể cá nhân hóa nội dung của mình.

Corsair Dark Core RGB Pro
Corsair Dark Core RGB Pro

5. Razer Basilisk Ultimate

Nói một cách đơn giản, Razer Basilisk Ultimate có thể làm được rất nhiều thứ và việc gì cũng có thể làm tốt. Đây là một con chuột chơi game không dây với hiệu suất cao và thời lượng pin tuyệt vời để khởi động. Chuột có rất nhiều tính năng bổ sung khác như 14 vùng chiếu sáng có thể tùy chỉnh, cảm biến nâng/hạ tiên tiến tùy chỉnh khoảng cách và khả năng chống lăn bánh xe có thể tùy chỉnh. Tất nhiên bạn cũng phải rút ví khá nặng tay cho tất cả những tính năng trên. Nhưng đây là một sự đầu tư đúng đắn.

Razer Basilisk Ultimate
Razer Basilisk Ultimate

6. Apple Magic Mouse 2

Magic Mouse 2 của Apple có thể chưa hoàn hảo, vì bạn không thể vừa sạc vừa sử dụng, nhưng nó vẫn là một con chuột không dây xuất sắc, với thiết kế đa điểm, gọn gàng, không nút bấm và kiểu dáng đẹp. Phiên bản này đã có thêm màu Space Gray và bạc chứ không chỉ mỗi màu trắng như trước nữa. Trên thực tế, chỉ riêng tính năng cảm ứng đa điểm đó cũng đáng để đầu tư vì nó cho phép bạn thực hiện các chức năng giống trackpad như vuốt và cuộn.

Apple Magic Mouse 2
Apple Magic Mouse 2

Nếu bạn đã đầu tư vào hệ sinh thái macOS, đây là chuột không dây tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra, nó mỏng và nhẹ giống như MacBook của Apple, vì vậy bạn có thể dễ dàng bỏ chuột vào túi đựng máy tính và mang theo để làm việc mà không gặp khó khăn nào. Nó không hề rẻ nhưng rất đáng giá.

7. Microsoft Modern Mobile Mouse

Chuột của Microsoft rất dễ mua. Nó có kiểu dáng đẹp và thiết kế tối giản. Chuột có lớp hoàn thiện bên ngoài mềm mại với nhiều màu sắc hấp dẫn khác nhau phù hợp với sở thích của từng người. Giá của con chuột này có thể nói là phải chăng nhất trong danh sách này. Ngoài việc có vẻ ngoài hấp dẫn, nó có hiệu suất tuyệt vời và tuổi thọ pin dài, được thiết kế bởi Microsoft để cung cấp khả năng trỏ chính xác cao cấp, bấm rất yên tĩnh nhưng đủ âm thanh phản hồi để người dùng hài lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm con chuột không dây tốt nhất cho nhu cầu làm việc văn phòng của mình, kẻ chiến thắng đang đứng ở đây.

Microsoft Modern Mobile Mouse
Microsoft Modern Mobile Mouse

8. Roccat Kain 202 AIMO

Roccat không còn xa lạ với những game thủ cao cấp với tính thẩm mỹ tuyệt vời khi khởi động, Roccat Kain 202 AIMO rõ ràng đã cũng không ngoại lệ. Hiệu suất cao, phản hồi xúc giác tuyệt vời và hỗ trợ phần mềm, ánh sáng RGB đẹp mắt và thiết kế tuyệt vời, đây là loại chuột cơ bản hoàn hảo trên thị trường chuột chơi game không dây. Tất nhiên, giá của nó cũng “sang trọng” không kém gì lớp vỏ màu trắng ngọc trai của nó, nhưng con chuột này cũng làm tốt hơn rất nhiều so với đối thủ về nhiều mặt.

Roccat Kain 202 AIMO
Roccat Kain 202 AIMO

9. HyperX Pulsefire Dart

Đây là một con chuột thoải mái, sang trọng với các mặt giả da để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của bạn. Hiệu suất đủ ổn để mang lại hiệu quả, cho dù là bạn đang chiến đấu chống lại kẻ thù trong Apex Legends và chiến đấu với danh sách dài công việc cần làm của mình. Ngay cả khi HyperX Pulsefire Dart không bao gồm các tính năng thường thấy trên mẫu chuột chơi game chuyên dụng, nó vẫn là sự lựa chọn tốt nếu bạn sử dụng 1 con chuột toàn diện.

HyperX Pulsefire Dart
HyperX Pulsefire Dart

10. HP Omen Vector Wireless Mouse

Omen Vector không chỉ mang lại hiệu suất không có độ trễ hoàn hảo, nó còn đi kèm với thời lượng pin cực dài lên đến 180 giờ cũng như khả năng sạc nhanh qua USB-C giúp bạn sạc đầy chỉ sau 90 phút. Không có nhiều tính năng bổ sung ở đây nhưng con chuột này hướng đến sự tối giản và bám sát những điều cơ bản.

HP Omen Vector Wireless Mouse
HP Omen Vector Wireless Mouse

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *