Đồng hồ Garmin tốt nhất 2021

Chọn ra được chiếc đồng hồ tốt nhất của Garmin không hề khó, vì dưới đây là danh sách những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn, chúng tôi sắp xếp theo giá sản phẩm để bạn dễ dàng biết được đâu là chiếc đồng hồ hợp với túi tiền của mình.

Tất nhiên, chất lượng đi đôi với giá trị. Nếu là người không chuyên, bạn nên xem xét mẫu Garmin Venu, trong khi những vận động viên chuyên nghiệp thường hay lựa chọn mẫu Garmin Fenix 6.

Garmin có hàng loạt mẫu đồng hồ khác nhau để lựa chọn, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá tổng quan cho từng mẫu sản phẩm được liệt kê, điểm mạnh và điểm yếu, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Hãy yên tâm, không mẫu đồng hồ Garmin nào làm bạn thất vọng đâu, nhưng cứ tạm lướt qua bài đánh giá này chút nhé.

1. Garmin Fenix 6

Garmin Fenix 6 có lẽ là đồng hồ thông minh kết hợp thể thao cuối cùng của Garmin. Đúng, chúng ta vẫn còn Garmin Fenix 6X Pro Solar, nhưng Fenix 6 thực sự cao cấp và ngang hàng với các thiết bị đồng hồ thông minh hàng top hiện nay.

Garmin Fenix 6 sẽ theo dõi hầu hết mọi hoạt động ngoài trời, với GPS cùng với máy đo nhịp tim thậm chí có thể hoạt động được dưới nước.

Garmin Fenix 6
Garmin Fenix 6

Theo kinh nghiệm của người dùng, GPS khóa nhanh và hoạt động đáng tin cậy, thời lượng pin rất ấn tượng và đồng hồ có cảm giác mạnh mẽ – nếu không muốn nói là hơi cồng kềnh.

Giá cao sẽ khiến nhiều người hơi chùn bước một chút và nếu bạn không chắc mình thực sự cần đến đúng các chức năng mà Garmin Fenix 6 cung cấp thì có lẽ bạn nên cân nhắc lại. Trong trường hợp đó, hãy xem xét một trong những lựa chọn rẻ hơn trong danh sách này. Tuy nhiên đối với các vận động viên và nhà thám hiểm, đặc biệt là những người không chỉ tập trung vào một môn thể thao, Fenix 6 rất được khuyến khích sử dụng.

2. Garmin Forerunner 35

Ở mức giá khác, chúng ta có Forerunner 35, một mẫu đồng hồ tầm trung có thiết kế thời trang hơn nhưng vẫn có một số chức năng mạnh mẽ.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Forerunner 35 và tất cả các đồng hồ khác đó là sự ra đời của công nghệ Garmin Elevate, cho phép theo dõi nhịp tim ở cổ tay.

Garmin Forerunner 35
Garmin Forerunner 35

Mặc dù điều này rõ ràng mang lại lợi ích, nhưng tính năng theo dõi nhịp tim dựa trên cổ tay của đồng hồ Garmin này không phải là không có lỗi, đặc biệt là khi theo dõi nhịp tim trong các phiên ngắt quãng.

Khi so sánh với các chỉ số nhịp tim của máy đo gắn trước ngực truyền thống, phiên bản dựa trên cổ tay phản ứng chậm hơn một chút với việc nhịp tim tăng và giảm nhanh, mặc dù nó hoạt động tốt khi đang chạy ổn định.

3. Garmin Forerunner 945

Garmin Forerunner 945 là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào hoạt động chạy tốt nhất của Garmin. Nó không hoàn toàn có bao gồm nhiều tính năng như Fenix 6 hướng đến nhiều môn thể thao, nhưng nếu tất cả những gì bạn quan tâm là chạy thì thiết bị này sẽ có mọi thứ bạn cần.

Garmin Forerunner 945
Garmin Forerunner 945

GPS và máy theo dõi nhịp tim của Forerunner 945 đều cực kỳ chính xác, đồng thời cũng khá khen cho thiết kế bản đồ đầy màu sắc và thời lượng pin lên đến hai tuần của thiết bị này.

Mặc dù đây là đồng hồ dành cho các vận động viên, nhưng nó lại không thể theo dõi các môn thể thao khác. Trên thực tế, máy vẫn có các công cụ theo dõi hơn 30 hoạt động khác nhau được tích hợp sẵn.

Nhưng nếu bạn không chạy nhiều, hoặc chạy ở trình độ cao, có lẽ bạn nên chọn một chiếc đồng hồ Garmin rẻ hơn hoặc đa năng hơn, vì đây Forerunner 945 là đồng hồ giá cao và tập trung vào việc chạy nhiều hơn các hoạt động khác.

4. Garmin Forerunner 45

Tiếp theo chúng ta có Forerunner 45, là phiên bản được làm lại của Forerunner 35 và được phát hành vào nửa đầu năm 2019. Có một số tính năng chăm sóc sức khỏe bổ sung làm cho Forerunner 45 nổi bật so với các thiết bị khác mà bạn đã đọc ở trên.

Garmin Forerunner 45
Garmin Forerunner 45

Nó có mọi thứ bạn mong đợi như cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và nhiều tính năng của đồng hồ thông minh, nhưng điểm nổi bật ở đây có thể là chức năng Body Battery mới.

Đây là chỉ số mà Garmin ra mắt trên Vivofit 4 và kết hợp các số liệu thống kê như căng thẳng, biến thiên nhịp tim và dữ liệu hoạt động chung của bạn để tính ra mức năng lượng tổng thể để bạn có thể tìm thấy thời gian tối ưu để tập luyện và đảm bảo bạn không thúc ép bản thân quá nhiều.

Nhìn chung, Forerunner 45 không phải là chiếc đồng hồ Garmin có khả năng sử dụng cao nhất trong danh sách này nhưng xem xét nó không đắt bằng một số thiết bị sắp xuất hiện trong danh sách này, hãy cân nhắc nó thật kĩ.

5. Garmin Vivoactive 4S

Một số đồng hồ Garmin có thiết kế khá tiện dụng và mặc dù mặt của Garmin Instinct Solar (bên dưới) không lớn hơn bất kỳ đồng hồ thông minh thông thường nào, nhưng nhìn tổng thể có thể hơi lớn so với những người có cổ tay nhỏ.

Đây chính là lúc Garmin Vivoactive 4S xuất hiện. Với kích thước chỉ 40 x 40 x 12,7mm, về cơ bản đây là phiên bản thu nhỏ của Vivoactive 4 thông minh và linh hoạt.

Garmin Vivoactive 4S
Garmin Vivoactive 4S

Giống như phiên bản lớn, Vivoactive 4S có tính năng theo dõi hoạt động thể chất tuyệt vời với GPS trên bo mạch được bật chỉ trong vài giây và cung cấp bản ghi chính xác về các lần chạy hoặc đạp xe, thay vì ghi cả lộ trình như một số thiết bị theo dõi.

Đồng hồ có thể đeo cả ngày và với tính năng theo dõi giấc ngủ và cảm biến SPO2 để theo dõi nồng độ oxy trong máu, bạn sẽ muốn đeo nó cả đêm đấy.

6. Garmin Instinct Solar

Garmin Instinct Solar không phải là chiếc đồng hồ duy nhất có khả năng nhận thông báo thường xuyên thông qua màn hình Power Glass, nhưng nó chắc chắn ấn tượng nhất khi nói đến thời lượng pin tuyệt vời và về mặt lý thuyết có thể kéo dài vô thời hạn giữa các lần sạc khi ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên theo thực tế, điều đó khó có thể xảy ra, nhưng ngay cả khi đã bật GPS, bạn sẽ có thể sử dụng Instinct Solar trong nhiều ngày chứ không phải vài giờ.

Garmin Instinct Solar
Garmin Instinct Solar

Một trong những tính năng tốt khác của Garmin Instinct Solar là màn hình kép, hiển thị thông tin theo ngữ cảnh trong một phần của màn hình, giúp điều hướng vô số cài đặt và tùy chọn của đồng hồ dễ dàng hơn nhiều. Trong các thử nghiệm của mình, chúng tôi thấy nó cực kỳ hữu ích, đặc biệt là vì Instinct Solar có một số lượng lớn các tùy chọn theo dõi hoạt động và thể dục.

Nhược điểm duy nhất là nó có thiết kế khá thô nhưng đây là một chiếc đồng hồ Garmin được thiết kế cho hoạt động bên ngoài trời tuyệt vời và cấu trúc mạnh mẽ, có nghĩa sẽ hợp hơn khi bạn chạy đường dài, chạy đường mòn, chèo thuyền kayak, cắm trại hoặc đi bộ đường dài.

7. Garmin Venu

Venu là đồng hồ thể thao Garmin đầu tiên có màn hình AMOLED. Màn hình sáng, rõ ràng và dễ đọc ngay cả khi bạn đang ở ngoài trời nắng trực tiếp. Nó có thể khó hoạt động hơn một chút so với đồng hồ Garmin, ví dụ như Instinct sử dụng các nút vật lý, nhưng có thể kiểm tra tốc độ, khoảng cách và thời gian thì một chút phiền phức không đáng là gì. Bạn có thể đặt phím tắt tùy chỉnh cho các công cụ yêu thích của mình.

Garmin Venu
Garmin Venu

Garmin Venu khả năng hỗ trợ âm nhạc ngoại tuyến, cùng với GPS trên bo mạch đáng tin cậy có nghĩa là bạn có thể chạy mà không cần mang theo một chiếc điện thoại cồng kềnh. Ngoài, đồng hồ còn có rất nhiều chế độ tập luyện, với các khuyến nghị đào tạo thích hợp từ huấn luyện viên của Garmin.

Garmin Venu được phát hành vào năm 2019, nhưng đã vượt qua thử thách của thời gian và màn hình thực sự sống động đó khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người chạy bộ muốn có một chiếc đồng hồ thể thao đáng tin cậy, đồng thời cũng sẽ đóng vai trò như một chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời giữa các buổi tập.

8. Garmin Venu Sq

Venu Sq một trong những chiếc đồng hồ giá cả phải chăng nhất mà Garmin đã phát hành trong thời gian qua, với thiết kế hấp dẫn và màn hình màu sáng cho dù có mức giá rất khiêm tốn.

Đồng hồ được trang bị tất cả các cảm biến cốt lõi như GPS tích hợp, máy theo dõi nhịp tim và cảm biến ox xung. Có các chế độ dành riêng cho những người thích chạy, đi xe đạp và bơi lội để biến đồng hồ trở thành người bạn đồng hành theo dõi thể thao trung thành, mặc dù việc nhận tín hiệu GPS mất nhiều thời gian hơn mong đợi trong một vài thử nghiệm.

Garmin Venu Sq
Garmin Venu Sq

Garmin Venu Sq Có hai phiên bản: bản thường và bản có trình phát nhạc tích hợp. Cho dù bạn chọn phiên bản nào thì vẫn có tính năng thanh toán, các ứng dụng có thể tải xuống từ cửa hàng Garmin Connect IQ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ giá rẻ để theo dõi hoạt động thể thao của mình thì Venu bản gốc sẽ ổn hơn, nhưng nếu giá cả là ưu tiên của bạn thì Venu Sq rất được khuyến khích để mua.

9. Garmin Vivomove 3

Garmin Vivomove 3 thoạt nhìn tương tự như Vivoactive 4, nhưng là một chiếc đồng hồ thông minh lai, có nghĩa nó có một mặt là đồng hồ cổ điển, khi tay di chuyển thì sẽ tự động hiển thị các thông báo của điện thoại và số liệu thống kê về thể chất trên một màn hình kỹ thuật số ẩn. Đó là một chiếc đồng hồ đẹp mắt, mặc dù có ít các tính năng thể dục so với Vivomove.

Garmin Vivomove 3
Garmin Vivomove 3

Vì không có GPS trên bo mạch nên bạn sẽ cần phải mang theo điện thoại của mình để theo dõi các bài tập ngoài trời. Màn hình kỹ thuật số nhỏ hơn bình thường nên đồng hồ cho phép nhận ít thông tin hơn so với Garmin thông thường. Để xem chi tiết số liệu thống kê hoạt động hàng ngày, bạn sẽ cần tìm kiếm trong ứng dụng Garmin Connect.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Fitbit, thì Garmin Vivomove 3 chắc chắn đáng để thử, đặc biệt là hiện tại giá của nó đã giảm đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao nghiêm túc thì Forerunner sẽ là lựa chọn tốt hơn.

10. Garmin Lily

Garmin Lily được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ, với thiết kế siêu mỏng, một sự khác biệt lớn so với thiết kế cồng kềnh điển hình của hầu hết các đồng hồ thông minh.

Bạn có thể nhận thông báo từ điện thoại thông minh thông qua Lily, nó có một loạt các cấu hình theo dõi hoạt động ấn tượng và cũng có một cảm biến ox xung. Nó cũng đặt các đặc điểm sức khỏe của phụ nữ lên hàng đầu như Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của Garmin được cài đặt sẵn, thao tác bằng cách chạm nhanh vào màn hình đơn sắc thông minh.

Garmin Lily
Garmin Lily

Thiếu sót đáng kể nhất của Garmin Lily là thiếu GPS trên bo mạch. Thay vào đó, bạn phải kết nối Lily với điện thoại của mình và cho phép nó thực hiện chức năng định vị vệ tinh trên điện thoại của bạn. Đồng hồ hoạt động tốt, nhưng bất kỳ ai muốn đi bộ, chạy hoặc đạp xe thì sẽ khá vướng víu vì phải mang theo điện thoại bên mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *