Cách đăng ký thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2021 – 2022

Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2020 – 2021 đang được triển khai dành cho học sinh, giáo viên THPT và THCS từ ngày 03/01/2021 đến 21/01/2022 theo hình thức trực tuyến. Các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ truy cập vào website của chương trình rồi đăng ký thi. Hạn nộp bài thi hết ngày 21/01/2022. Dưới đây là từng bước đăng ký thi An toàn giao thông trực tuyến.

Cách thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2020-2021

Bước 1:

Các thầy cô và học sinh truy cập vào link dưới đây để vào trang web của cuộc thi. Tại giao diện bạn nhấn nút Tham gia thi trực tuyến.

Tham gia thi trực tuyến

Bước 2:

Tiếp đến bạn lựa chọn đối tượng tham gia cuộc thi là giáo viên hay là học sinh.

Chọn đối tượng

Bước 3:

Hiển thị giao diện như hình dưới đây. Người dự thi điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu. Những thông tin có kèm dấu (*) thì bạn bắt buộc phải điền. Hệ thống dự thi online sẽ đóng sau 23h59 ngày 06/2/2021.

Nhấn Bắt đầu làm bài ở bên dưới để vào giao diện làm bài thi.

Điền đầy đủ thông tin

Bước 4:

Bài thi sẽ có 2 phần là trắc nghiệm và tự luận. Trắc nghiệm thì bạn sẽ tích chọn vào câu trả lời. Khi tích chọn đầy đủ các câu trắc nghiệm thì nhấn Xác nhận hoàn thành phần thi trắc nghiệm.

Phần thi trắc nghiệm

Bước 5:

Chuyển sang phần tự luận dành cho các thầy cô. Trả lời 2 câu hỏi này vào file Word rồi nhấn Đính kèm bài tự luận để tải file bài tự luận, rồi nhấn nút Gửi bài là xong.

Bài dự thi cần phải hoàn thành đầy đủ các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Khi màn hình thông báo Bạn đã gửi bài thành công thì bài thi đã được gửi đi.

Gửi kèm bài thi tự luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *