Tải Windows 11 Pro 22000.556 2022 Full Crack – Cập nhật tháng 4 năm 2022

Windows 11 Pro Full Crack

Windows 11 pro dự kiến ​​sẽ bao gồm việc  làm mới giao diện người dùng “Sun Valley” , cũng như một số cải tiến cơ bản, chẳng hạn như khả năng cảm ứng tốt hơn cùng với cửa hàng ứng dụng mới, dựa trên nhiều rò rỉ khác nhau. Tôi đã nghe nói rằng Microsoft có thể sẽ cung cấp Windows 11 pro cho các đối tác OEM trong tháng này hoặc tháng tới và phát hành nó cho cơ sở người dùng phổ thông vào mùa thu này.

Trước hết, chúng ta nên làm rõ rằng đây là một phiên bản mới của Windows 10. Nó có một thiết kế lại trực quan lớn, nhưng dưới mui xe, đây là cùng một hệ điều hành. Microsoft muốn xây dựng sự phấn khích xung quanh nó, vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi nhận được thương hiệu mới. Do đó, điều đầu tiên bạn sẽ thấy khi khởi động bản dựng bị rò rỉ này là một trải nghiệm ngoài hộp rất quen thuộc.

Thật vậy, tất cả các phiên bản Windows 11 khác nhau đều giống như phiên bản Windows 10, bao gồm Home, Pro, Enterprise, v.v. Khi bạn vượt qua phần mà bạn chọn phiên bản của mình, hãy quyết định cách phân vùng ổ đĩa của bạn và nó thực sự cài đặt các bit, đó là nơi OOBE rẽ trái khỏi những gì quen thuộc.

Các câu hỏi đều giống nhau, và tại thời điểm này, bạn có thể nhận ra rằng điều này trông rất giống Windows 10X. Đó là bởi vì nó là như vậy. Windows 10X hứa hẹn nhiều thay đổi ngầm, chẳng hạn như chạy ứng dụng trong vùng chứa để chúng không thể truy cập phần còn lại của hệ thống tệp. Điều đó không xảy ra ở đây.

Điều đang xảy ra ở đây là Microsoft đang đưa Windows 10X shell lên trên Windows 10 và gọi nó là Windows 11.

Bạn cũng có thể đã phát hiện ra một logo Windows mới, đó là logo Microsoft màu xanh lam. Nó thay thế logo hình thang mà chúng ta có trước đây và làm phẳng nó thành một hình vuông. Đây có thể là một phần lớn trong động thái của công ty Redmond nhằm làm cho mọi thứ mang thương hiệu Microsoft hơn thay vì mang thương hiệu Windows. Chúng tôi đã thấy các tham chiếu khác nhau đến Máy chủ Microsoft trong Windows Server.

Một điều khác mà bạn chắc chắn sẽ nhận thấy, và đó là một phần quan trọng của việc làm mới thiết kế Sun Valley, là các góc được bo tròn. Mặc dù Microsoft đã bao gồm các góc nhọn kể từ những ngày của Windows 8, nhưng cuối cùng nó đã thu nhỏ lại.

Làm Sao Để Cài Đặt Windows 11 Pro Full Crack?

Do đây là bộ cài *.iso nên việc cài đặt cũng khá dễ dàng và nhanh chóng. Các bạn có thể dùng phần mềm tạo USB cài đặt Windows(Rufus), hoặc có thể vào Windows PE (Mini Windows) sử dụng phần mềm WinNT Setup để bung. Hoặc để nhanh nhất bạn có thể bung bộ cài Windows 11.iso trực tiếp trên USB Boot

Kích Hoạt Bản Quyền Windows 11 Pro?

May mắn thay việc kích hoạt bản quyền Windows 11 cũng như Windows 10. Chúng ta có thể kích hoạt và lấy được bản quyền kỹ thuật số vĩnh viễn. Sau khi cài đặt xong và vào hệ điều hành, bạn có thể dùng “Script kích hoạt vĩnh viễn tất cả phiên bản Win & Office” bằng cách sử dụng Activate AIO Tools hoặc các phần mềm Crack khác. Để có thể tự tay kích hoạt bản quyền KTS cho Windows 11 mà không cần phải tìm kiếm các key trên mạng.

Thông tin về phiên bản Windows 11 Pro

  • HĐH : Windows 11
  • Tên gọi chính thức : Windows 11
  • Version : Pro
  • Bản dựng (OS Build) : Build 22000.51 x64
  • Đã cập nhật: 2021

Cấu hình Windows 11 Pro

  • Bộ xử lý: 1 GHz hoặc nhanh hơn với 2 lõi trở lên trên bộ xử lý 64 bit tương thích. (Microsoft cung cấp danh sách các bộ xử lý tương thích trên trang web của mình).
  • RAM: 4 gigabyte trở lên
  • Bộ nhớ: 64 GB hoặc thiết bị lưu trữ lớn hơn (chẳng hạn như ổ cứng hoặc SSD)
  • Phần mềm hệ thống: Có khả năng UEFI và Khởi động an toàn
  • TPM: Trusted Platform Module 2.0 (phổ biến trên các bo mạch chủ được sản xuất sau năm 2016)
  • Card đồ họa: Tương thích với DirectX 12 trở lên với trình điều khiển WDDM 2.0
  • Màn hình: Màn hình HD có độ phân giải ít nhất là 720p (1280 × 720) lớn hơn đường chéo 9 inch, 8 bit trên mỗi kênh màu

Download Windows 11 Pro Full Crack

Google Drive

Pass Giải Nén:123

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *