Loạt điện thoại được chờ đón năm 2022

iPhone 14 Max

iPhone 14 series sẽ có thêm phiên bản Max có màn hình lớn, giá rẻ hơn bản Pro Max. Ảnh minh họa

iPhone 14 series sẽ có thêm phiên bản Max màn hình lớn nhưng giá rẻ hơn Pro Max. Ảnh minh họa

Theo Cnet, Apple sẽ sắp xếp lại bốn model của dòng iPhone 14 mới bằng việc bỏ đi bản Mini. Máy sẽ có iPhone 14, 14 Pro cùng kích thước 6,1 inch, trong khi iPhone 14 Max và 14 Pro Max đều dùng màn hình 6,7 inch. Mẫu 14 Max sẽ như bản phóng lớn của iPhone 14 thường, kém về thông số camera, màn hình so với Pro Max nhưng giá rẻ hơn.

iPhone SE 3

Loạt điện thoại được chờ đón năm 2022 - 1

Mẫu iPhone giá tốt nhất của Apple nhiều khả năng được làm mới và ra mắt ngay nửa đầu 2022. Sản phẩm dự kiến có kiểu dáng nhỏ gọn và giá bán chỉ 400 USD. Theo Bloomberg, thiết kế máy giống dòng SE cũ khi dùng Touch ID và nút bấm vật lý, trong khi Macrumors lại dự đoán máy giống iPhone XR với màn hình tai thỏ hơn.

Galaxy S22 Ultra

S22 Ultra sẽ có khe cắm bút S Pen. Ảnh: @hypark22

S22 Ultra sẽ có khe cắm bút S Pen. Ảnh: @hypark22

Trong thế hệ Galaxy S22 mới của Samsung, S22 Ultra là phiên bản đáng chú ý nhất khi nhiều nguồn tin khẳng định đây là thiết bị hợp nhất với dòng Galaxy Note. Ngoài màn hình lớn, cấu hình mạnh và hệ thống camera hàng đầu, máy sẽ được trang bị kèm bút S Pen thay vì chỉ hỗ trợ đơn thuần như trên S21 Ultra. Tất cả các camera đều được nâng cấp có chống rung quang học, bộ nhớ trong tối đa 1 TB. Máy dự kiến được công bố trong tháng 2.

Google Pixel Fold

Điện thoại gập của Google sẽ có kiểu dáng giống Z Fold3. Ảnh minh họa

Điện thoại gập của Google sẽ có kiểu dáng giống Z Fold3. Ảnh minh họa

Thông tin về điện thoại gập của Google lần đầu xuất hiện năm 2019 nhưng chưa từng được công ty xác nhận. Theo Cnet, sản phẩm mang tên mã Passport, được Google dự kiến công bố từ cuối năm 2021, nhưng do tình trạng khan hiếm linh kiện trên toàn cầu nên hãng đã dời sang 2022. Máy có thiết kế màn hình gập như Samsung Z Fold3 cùng một màn hình phụ bên ngoài.

Oppo Find N

Oppo Find N. Ảnh: Engadget

Oppo Find N. Ảnh: Engadget

Find N được Oppo giới thiệu tại sự kiện giữa tháng 12/2021 nhưng trong năm nay mới được bán ra thị trường. Mẫu smartphone gập này được coi là đối thủ của Galaxy Z khi nhỏ gọn hơn và không bị lộ nếp gấp ở giữa. Sản phẩm được kỳ vọng đem lại trải nghiệm sử dụng tốt với giá bán hợp lý. Máy có màn hình 7,1 inch và màn hình ngoài là 5,49 inch.

OnePlus 10 Pro

Ảnh dựng OnePlus 10 Pro theo tin đồn. Ảnh:OnLeaks

Ảnh dựng OnePlus 10 Pro theo tin đồn. Ảnh: OnLeaks

Nhà sản xuất được mệnh danh “sát thủ cấu hình” OnePlus sẽ cho ra dòng điện thoại cao cấp năm 2022 với tên gọi OnePlus 10 Pro. Đây có thể là model thứ hai, sau Xiaomi 12, sử dụng chip Snapdragon S8 Gen1. Ngoài ra, máy còn có màn hình LTPO độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz.

Huawei P50 Pocket

Huawei P50 Pocket.

Huawei P50 Pocket.

Tương tự Oppo Find N, Huawei cũng ra mắt P50 Pocket cuối năm 2021 nhưng sẽ bán sản phẩm trong năm 2022. Thiết bị thu hút giới công nghệ với kiểu dáng gập giống Z Fold3 của Samsung nhưng thời trang và ở phân khúc cao cấp hơn. Tuy nhiên, sản phẩm được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi thương mại hóa ở thị trường quốc tế bởi không có dịch vụ Google.

Tuấn Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *